10 MẪU GHẾ XOAY VĂN PHÒNG HOT NHẤT 2022

(0)
10 MẪU GHẾ XOAY VĂN PHÒNG HOT NHẤT 2022
Ngày đăng: 11/10/2022 06:29 PM

Ghế xoay văn phòng được kết hợp với đa dạng các loại chất liệu như: da, giả da, vải lưới, nỉ, chun và nhựa cao cấp kết hợp với chân xoay nhựa hoặc thép có bánh xe di chuyển tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung đã mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người dùng. 
Vì sao chọn ghế xoay văn phòng
Chất liệu đa dạng
Hiện nay, ghế xoay văn phòng được sản xuất từ nhiều chất liệu như bọc vải nỉ, bọc da, bọc vải lưới,... mang lại nhiều ưu điểm riêng cho người dùng, trong đó:

Ghế xoay bọc vải nỉ có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu này hơi khó khăn trong việc vệ sinh, lau chùi.
Ghế xoay bọc da mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng. Với đặc điểm trơn bóng, ghế xoay da giúp người dùng dễ dàng làm sạch, vệ sinh, duy trì độ mới trong thời gian dài.
Ghế xoay bọc lưới được yêu thích nhờ mạng lưới lỗ nhỏ thông thoáng, mang lại cảm giác thoáng mát. Các mẫu ghế lưới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tạo nên vẻ đẹp năng động và tươi mới cho văn phòng.


1.1. Ghế xoay văn phòng lưới
Ghế xoay văn phòng lưng lưới thuộc phân khúc sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp. Những mẫu ghế chất liệu lưới thường được sử dụng trong phòng lãnh đạo. Sản phẩm ghế giám đốc này đem đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Chất liệu vải lưới thoáng khí, giúp loại bỏ mồ hôi tích tụ, đem đến sự thoải mái. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế cong ôm sát phần lưng, hỗ trợ chống nhức mỏi cơ. Phần đệm và lưng ghế có thể tách rời, giúp cho việc vệ sinh sản phẩm đơn giản và dễ dàng hơn.

Ghế xoay lưới là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Giá bán của sản phẩm này tương đối cao nên thường được dùng cho văn phòng của người lãnh đạo.

Mẫu 1: Mẫu ghế văn phòng chân xoay G8120

Kích thước (CxRxS): 110x58x58 cm
Chất liệu: Lưng lưới, Tay nhựa PP, Đệm mút bọc lưới, Chân nhựa nguyên sinh
Màu sắc: Màu đen
1.2. Mẫu ghế xoay văn phòng bọc da
Da là chất liệu cao cấp bậc nhất, thường được dùng trong các sản phẩm ghế xoay dành cho người có vị trí cao trong công ty. Chất liệu này cũng mang lại vẻ sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho người và tôn thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Da cũng là chất liệu có độ thoáng mát và độ bền rất cao, giúp sử dụng lâu dài. Đặc biệt, những sản phẩm được làm từ chất liệu da thường có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự sang trọng và tính mỹ quan cho không gian nội thất mà nó hiện diện.

Tuy nhiên, da thật là nguyên liệu quý, chất lượng cao nên giá thành tương đối đắt đỏ, đối tượng sử dụng hạn hẹp, ít phổ biến. Khi lựa chọn ghế xoay văn phòng da thì mỗi người cần tính toán thật cẩn thận về kinh tế cũng như nhu cầu. 

Mẫu 1: Ghế giám đốc da có ngả lưng gác chân G8178

Kích thước (CxRxS): 119x58x53 cm
Chất liệu: Da
Màu sắc: Màu đen

0
Hotline
Zalo