Sản phẩm

3 mẫu bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế bền bỉ, tiện dụng

Mẫu bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Bạn quan tâm tới sản phẩm chất lượng hãy đọc bài viết viết này.

Theo đó, Nội Thất Trường Mai Sài Gòn sẽ mang đến cho độc giả thông tin hữu ích. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sớm đưa ra quyết định đúng đắn.

Mẫu bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế - TMBC14

Mẫu bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên phải kể đến là TMBC 14. Sản phẩm nổi bật với phần vách ngăn trong suốt tạo nên nét đẹp tinh tế.

 

 

Mẫu bàn ghế TMBC 14

Bề mặt bàn được phủ lớp Melamine vân gỗ tạo sự ấm cúng, sang trọng. Hơn hết, chất liệu này còn được đánh giá cao với tính năng chống ẩm, chống trầy xước.

Bất kể khách hàng nào khi sử dụng sản phẩm đều dành lời khen. Bởi thiết kế bàn ghế vững chắc thoải mái, có lỗ điện đi dây nên tiện lợi trong quá trình lắp đặt. Đồng thời, mang lại không gian bàn văn phòng đẹp, sang, gọn gàng.

Đặc biệt, các góc cạnh được bo tròn nên hạn chế tối đa những xây xước, tổn thương. Thiết kế an toàn một lần nữa khiến cho sản phẩm được săn đón hơn bao giờ hết.

Mẫu bàn ghế TMBC 15

Mẫu bàn ghế TMBC 15 mang đến làn gió mới cho không gian ghế văn phòng. Bề mặt bàn được phủ lớp vân gỗ trang nhã, kết hợp với điểm nhấn là tông màu xanh ở vách ngăn.

 

 

Mẫu bàn ghế TMBC 15

Bên cạnh đó, mẫu bàn có thể kết hợp với những chiếc ghế lưng lưới vững chắc. Đồng thời, bên dưới phần chân thiết kế với bánh xe linh hoạt, tiện lợi khi di chuyển.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế khi đáp ứng các tiêu chí về chất liệu, độ bền, dễ dàng điều chỉnh độ cao. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng chớ nên bỏ qua dòng này. 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cũng như công ty đã sử dụng mẫu bàn này. Đa số đều mang đến những phản hồi tích cực chứng tỏ cho chất lượng, đẳng cấp của sản phẩm.

Mẫu bàn ghế TMBC 16

Mẫu bàn ghế được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng. Theo đó, khi sử dụng bạn sẽ thấy được nhiều chức năng tích hợp trong một sản phẩm.

 

 

Mẫu bàn ghế TMBC 16

Bề mặt bàn hình chữ L, ghép lại viền dán cạnh sắc nét. Phần chân bàn được sơn tĩnh điện nên chống gỉ, không bị bong tróc. Từ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng suốt thời gian dài.

Mẫu bàn ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế đã được chia sẻ trên đây. Bạn muốn đặt mua sản phẩm hãy kết nối tới Nội Thất Trường Mai Sài Gòn ngay hôm nay.

 

Bài viết khác

Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm cho phái đẹp

Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm cho phái đẹp Đối với chị em phụ nữ, thì bàn trang điểm được xem là 1 sản phẩm nội thất không thể thiếu. Vậy lựa chọn 1 chiếc bàn trang điểm như thế nào để có thể ghi điểm trong mắt người phụ nữ của mình? Hãy cùng  tìm hiểu 1 vài lưu ý nhỏ trong bài viết này nhé!

NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO TRONG VIỆC BỐ TRÍ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO NGƯỜI ĐỘC THÂN

Những ý tưởng độc đáo trong việc bố trí nội thất phòng ngủ cho người độc thân Bạn là 1 người yêu cái đẹp, bạn đang có 1 cuộc sống độc thân, bạn muốn thiết kế cho mình 1 không gian phòng ngủ phù hợp. Cùng khám phá những phương pháp độc đáo trong việc bố trí cho người độc thân nhé!

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BÀN LÀM VIỆC

Sự quan trọng của bàn làm việc Bạn muốn hiệu suất công việc hiệu quả, bạn muốn những giờ làm trở nên thoải mái hơn? Vậy thì đừng bỏ qua việc lựa chọn cho mình 1 chiếc bàn làm việc vừa thoải mái, vừa phù hợp với không gian làm việc nhé!

6 phong cách decor phòng khách tuyệt đẹp

Để có được 1 không gian phòng khách thoải mái, tiện nghi, thì việc decor hết sức quan trọng. Từ bộ bàn ghế, bức tranh treo tường, hay những chiếc thảm nhỏ nhắn nếu được sắp xếp hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu về 5 ý tưởng decor phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé

10 MẪU GHẾ XOAY VĂN PHÒNG HOT NHẤT 2022

Ghế xoay Trường Mai Sài Gòn, Ghế xoay văn phòng chất liệu da, nỉ, vải lưới kết hợp với chân xoay nhựa hoặc thép chắc chắn có bánh xe di chuyển tiện dụng | 0702232577

Top 5 bộ bàn ghế văn phòng Dĩ An bền bỉ chất lượng

Bộ bàn ghế văn phòng Dĩ An là một trong những sản phẩm đồ dùng nội thất quan trọng cho mỗi doanh nghiệp, công ty. Hiện nay có rất nhiều mẫu đẹp như bộ bàn ghế văn phòng kết hợp kệ sách, bộ bàn ghế có hộc tủ,…

Top 3 bộ bàn ghế văn phòng Thủ Đức đẹp, sang

Bàn ghế văn phòng Thủ Đức là một trong những món nội thất không thể thiếu khi thiết kế phòng làm việc theo kiểu hiện đại. Hiện nay có rất nhiều mẫu đẹp, sang như bộ bàn ghế kiểu thanh lịch, bàn ghế gỗ cho văn phòng nhỏ gọn,…

5 mẫu bàn ghế văn phòng màu xanh đẹp, sang trọng 2023

Bàn ghế văn phòng màu xanh đang rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Bởi lẽ, dòng nội thất này mang đến không gian làm việc trẻ trung và chuyên nghiệp.

Cửa hàng bán bàn ghế văn phòng tại TpHCM uy tín

Cửa hàng bàn ghế văn phòng tại TPHCM quận 9 Trường Mai Sài Gòn là một trong những địa chỉ bán đồ nội thất uy tín được nhiều người đánh giá cao.

Tổng kho xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng TPHCM

Tìm kho xưởng sản xuất bàn ghế văn phòng TPHCM uy tín giúp bạn yên tâm hơn đặt hàng số lượng lớn mà còn đảm bảo về mẫu mã chất lượng theo yêu cầu còn có chính sách bảo hành lâu dài.

Nhà cung cấp bàn ghế văn phòng tại TPHCM uy tín

Nhà cung cấp bàn ghế văn phòng tại TPHCM uy tín sẽ bảo đảm về chất lượng sản phẩm. Đơn vị còn cung cấp đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài.

Top 5 bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ đẹp tphcm

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ tphcm không chỉ là nơi để tiếp khách hàng, đối tác. Khu vực này còn thể hiện nét văn hóa riêng và tính chuyên nghiệp của công ty.