Ghế Sofa

(0)
Ghế Sofa

Hiện nay ghế sofa ngày càng trở nên đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng đáp ứng đủ các tiêu chí khách hàng đưa ra như; tiếp khách, sum họp gia đình..., ghế sofa không đơn giãn chỉ để chân bày mà còn giúp người sử dụng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Top những mẫu sofa hiện đại nhất hiện nay

Ghế sofa hiện đại ngày nay càng ngày càng đa dạng về mẫu mã và nhiều kiểu dáng được thiết kế sang trọng. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng mà còn giúp người sử dụng thoải mái dễ chịu khi sử dụng

+ Sofa góc L

+ Sofa băng

+ Sofa bed

+ Sofa nail

+ Sofa tiếp khách

Các sofa thiết kế theo văn phòng lựa chọn

+ Sofa tân cổ điển

+ Sofa hiện đại

Chất liệu các loại sofa hay sử dụng

+ Khung gỗ cây, khung sắt

+ vải bọc nỉ, nhung, bố

+ loại bọc da

Những lưu ý khi lựa chọn ghế sofa

+ Chất liệu ghế sofa cùng với sự thiết kế sofa phù hợp với không gian.

+ Kích thước ghế sofa là một yếu tố quan trọng. Nếu kích thước sản phẩm to mà không gian nhỏ sẽ giúp không gian sẽ bị chật hơn và khó chịu. Nếu sofa quá nhỏ sẽ khiên không gian của bạn mất cân đối trong văn phòng.

Màu sắc ghế sofa là yếu tố quan trọng ảnh hướng đến tone màu và phong thuỷ của bạn.

Sofa bed mini hiện đại
sofa băng hiện đại
sofa góc L sang trọng
sang trọng lịch lãm

Trên đây là những mẫu sofa đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước bộ sofa Nội Thất Trường Mai Sài Gòn có thể sử dụng trong các văn phòng, gia đình, phòng khách... Hi vọng với sự chia sẻ của chúng tôi bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp.

Chính sách bảo hành

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ bảo hành củng là một trong những vấn đề quan trọng mà khách  quan tâm nhất. Hiểu rõ về vấn đề mà khách đang gặp phải. Nội Thất Trường Mai Sài Gòn sẽ cung cấp sản phẩm và chính sách bảo hành lâu dài, và bả trì hỗ trợ vĩnh viễn. Và tuỳ thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm nội dung

Ẩn bớt nội dung

0
Hotline
Zalo