Ghế Văn Phòng

(0)
Ghế Văn Phòng

Ghế văn phòng là sản phẩm cần thiết cho các văn phòng làm việc và cho mọi doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ giúp tạo thẩm mỹ cho văn phòng mà còn gia tăng được năng suất công việc. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiết kế ghế đẹp, giá tốt và phù hợp với nhiều không gian làm việc. Mời bạn cùng Nội thất Trường Mai Sài Gòn tham khảo nhé. 

ghế văn phòng

1. Mẫu ghế văn phòng giá rẻ đẹp
Nhắc đến nội thất văn phòng giá rẻ thì không thể nào bỏ qua ghế xoay. Ghế xoay văn phòng là thiết kế thịnh hành được sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Ghế xoay cũng được sản xuất với nhiều biến thể khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Ghe-van-phong

2. Cấu tạo ghế văn phòng

Tùy theo công năng sử dụng cũng như thiết kế của nhà sản xuất mà mỗi loại ghế ngồi văn phòng có các bộ phận khác nhau. Tuy nhiên, về mặt cơ bản, mẫu ghế này thường có cấu tạo như sau:

Phần nệm ngồi có độ đàn hồi cao
Phần lưng ghế có chế độ ngả lưng, giúp người ngồi thoải mái, thư giãn
Hệ thống mâm ghế văn ngồi phòng với cần gạt giúp ghế thay đổi độ cao chỗ ngồi
Hệ thống ben hơi kết hợp mâm ghế giúp ghế dễ dàng nâng lên hạ xuống
Chân ghế gồm hệ thống các bánh xe, hoặc nút cố định.

3. Top #1 mẫu Ghế Văn Phòng phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Với thiết kế lưng lưới thoáng khí hiện đại giúp người ngồi thoải mái không bị nóng lưng, lương có những lỗ nhỏ li ti giảm tích nhiệt và ói bức phù hợp với mọi thời tiệt hiện nay. Chất liệu lưng lưới cao cấp có độ đàn hồi khi sử dụng, thiết kế ôm trọn lưng người ngồi đem lại sự thoải mái dễ chịu khi sử dụng

Ghế xoay văn phòng cho nhân viên

Ghế xoay nhân viên được dành cho đa số bộ phận làm việc cấp dưới và trung trong văn phòn. Với ưu điểm rẻ, bền, đẹp, thoải mái cho người sử dụng.

Ghế xoay công thái học đa chức năng

Là một trong nhưng ghế mới nhất trong thị trường hiện nay. Mang đến những ưu điểm đặc biệt như những ghế xoay cao cấp. Nhung ghế Công Thái Học được nâng cấp lên phiên bản hoàn toàn mới lạ với nhiều chức năng hơn

Ghế lãnh đạo cao cấp - Sang trọng - Nâng tầm vị thế

Bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình một chiếc ghế hiện đại cao cấp và không kém phần sang trọng thì Nội Thất Trường Mai Sài Gòn chính là điểm dừng chân mua hàng là thích hợp nhất để trãi nghiệm tốt với bạn. Thấu hiểu được nhu cầu thị trường, vì vậy chúng tôi Nội Thất Trường Mai Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn những bộ sưu tập ghế giám đốc cao cấp khẳng định vị thế của người đứng đầu

Tại sao bạn nên chọn thương hiệu Nội Thất Trường Mai Sài Gòn là đơn để trãi nghiệm?

Để lựa chọn một ghế văn phòng, ngoài bàn làm việc, máy tính thì ghế văn phòng là một thứ không thể thiếu trong văn phòng của bạn. Nếu không chọn cho mình một sản phẩm phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn và năng suất làm việc hiệu quả của bạn sẽ ảnh hưởng theo. Tại Nội Thất Trường Mai Sài Gòn chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những trãi nghiệm và sự lựa chọn tốt nhất!

Chính sách bảo hành

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ bảo hành củng là một trong những vấn đề quan trọng mà khách  quan tâm nhất. Hiểu rõ về vấn đề mà khách đang gặp phải. Nội Thất Trường Mai Sài Gòn sẽ cung cấp sản phẩm và chính sách bảo hành lâu dài, và bả trì hỗ trợ vĩnh viễn. Và tuỳ thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm nội dung

Ẩn bớt nội dung

0
Hotline
Zalo